top of page
Search

FW20 CAMPAIGN - BST Những Cánh Hoa

Nghĩ về mùa Đông người ta không thường nghĩ đến Hoa bởi chúng không nhiều và không quá rực rỡ. Hoa của mùa Đông dường như chỉ xuất hiện khi ai đó lắng tâm hồn một chút để kiếm tìm. Chọn Hoa làm nguồn cảm hứng chủ đạo cho BST DECOS Thu Đông 2020, NTK Nguyễn Phương Đông và đội ngũ sáng tạo DECOS muốn mang đến cho các cô gái của mình một mùa đông tươi mới và khác biệt.

Không chọn một loài hoa cụ thể nào cho BST ”The Flowers”, nhưng có thế thấy sự hiện diện xuyên suốt của hoa trong các thiết kế Thu Đông lần này của DECOS. Từ hình dáng cách điệu của các cánh hoa trên cổ hay line áo, các đường cắt cúp mềm mại mô phỏng đường nét của những cánh hoa, đến các chi tiết hoa cỏ và cả các chú ong nho nhỏ được đính kết và thêu hoàn toàn thủ công trên thân áo.

Vẫn là hoa nhưng không rực rỡ, phô thương. “The Flowers” của DECOS mang đến cảm giác nhẹ nhàng với gam màu chủ đạo đen, kem, xanh navy, hồng pastel... Sử dụng chất liệu chính là light wool, tweed, cotton, lụa và ren nổi 3D… cùng sự kết hợp khéo léo các form dáng quen thuộc với hình dáng bông hoa cách điệu, các đường dập li cá tính, các chi tiết thêu đính thủ công tỉ mỉ, DECOS thổi một luồng gió mới vào các mẫu thiết kế của mình. Chọn các thiết kế nhẹ nhàng nữ tính cho bộ sưu tập lần này, đội ngũ sáng tạo DECOS mong muốn các cô gái trở thành một bông hoa nhẹ nhàng khoe sắc theo cách riêng của mình.

Please find link below for more information

Available in store ——————————————— Decos Ho Chi Minh City 29A Dong Khoi, District 1 +8428 2246 8484

Decos Ha Noi 23 Pho Hue, Hoan Kiem District +8424 6260 1984 www.decos.vn












0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page