top of page
Search

PRE-FALL 2018 (STORIES)

Updated: Aug 25, 2018

BST PRE-FALL ''18 được DECOS lấy cảm cảm hứng từ bộ phim tâm lý Black Swan của đạo diễn Darren Aronofsky. Black Swan là câu chuyện về một nữ diễn viên múa ballet, Nina luôn cố gắng hoàn thiện khả năng và muốn cống hiến tất cả những gì mình có cho nghệ thuật. Đến một ngày, Nina được chọn vào vai nữ hoàng thiên nga trong vở ballet Hồ Thiên Nga, một vai diễn mà tất cả các nữ diễn viên như cô đều ao ước được một lần chạm tới. Người được chọn phải hóa thân hoàn hảo vào cả hai vai diễn: Thiên Nga Trắng và Thiên Nga Đen.

Với Thiên Nga Trắng, đây dường như là vai diễn dành cho Nina bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng như một viên pha lê. Thế nhưng, Thiên Nga Đen – em gái Thiên Nga Trắng là một tạo hình hoàn toàn trái ngược, xấu xa và tội lỗi. Vậy nên để có được vai diễn, Nina buộc phải khơi dậy những khía cạnh đen tối bên trong tâm hồn mình và rủ bỏ sự thánh thiện vốn có....

Tâm lý con người là một thứ vô cùng phức tạp mà chẳng ai có thể nói trước được. Khát vọng luôn đồng hành cùng với tham vọng. Chẳng ai hoàn toàn là người tốt nhưng cũng không ai là kẻ xấu xa. Cái Thiện và cái Ác vẫn luôn tồn tại song song nhau - đó là quy luật bất biến của cuộc sống.

Bằng những tone màu của thương hiệu như xanh, trắng, đen, kem trên những chất liệu vải mềm mại như lụa, cotton hoặc những chất liệu thô như đủi, organza, kaki. DECOS vừa khắc hoạ cá tính mạnh mẽ của Thiên Nga Đen, cũng như sự dịu dàng, uyển chuyển của Thiên Nga Trắng trên mỗi trang phục trong bộ sưu tập.



Trọn bộ sưu tập sẽ được giới thiệu vào ngày 24/8/2018 trên các kênh:

+ Website chính thức của thương hiệu: www.decos.vn + Fanpage và IG của thương hiệu + Tại store: 9/6 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM.

0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page